
ĐẬM VỊ NGON – TRÒN NÉT VIỆT
- Nhà văn Thạch Lam viết trong cuốn Hà Nội băm sáu phố phường: “Phở là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng chính là vì chỉ ở Hà Nội mới ngon”. Phở ngon phải là phở “cổ điển“, nấu bằng thịt bò,”nước dùng trong và ngọt, bánh dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt với hành tây đủ cả“, “rau thơm tươi, hồ tiêu bắc, giọt chanh cốm gắt, lại điểm thêm một ít tương ớt nguyên chất, cay nóng , chút dấm tỏi thoảng nhẹ như một nghi ngờ“. Vào thời những năm 1940, phở đã rất phổ biến ở Hà Nội: “Đó là thứ quà ăn suốt ngày của tất cả các hạng người, nhất là công chức và thợ thuyền. Người ta ăn phở sáng, ăn phở trưa và ăn phở tối….”
- Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Thành phần chính của phở là bánh phở và nước dùng (nước lèo theo cách gọi miền Nam) cùng với thịt bò hoặc Gà cắt lát mỏng, Phở được ăn kèm theo các gia vị như: tương, tiêu, chanh, nước mắm, ớt,… tùy theo khẩu vị của từng người dùng. Phở thông thường dùng làm món điểm tâm buổi sáng hoặc ăn đêm, nhưng ở các thành phố lớn món ăn này được thưởng thức trong cả ngày. Các tỉnh phía Nam Việt Nam và một số vùng miền khác phở được bày bàn kèm cả đĩa rau thơm như hành, giá và những lá cây rau mùi, rau húng, trong đó ngò gai là loại lá đặc trưng của phở; tuy nhiên tại Hà Nội thì không có đĩa rau sống này. Phở thường là phở bò hay phở gà,(nhưng đôi khi cũng có những biến thể khác như phở heo, phở tôm, phở ếch, …).
- Nước dùng cho nồi phở thường là nước dùng trong được ninh từ xương bò (nếu người nội trợ không nhiều kinh nghiệm để khử mùi xương bò thì có thể thay bằng xương lợn), sá sùng, kèm nhiều loại gia vị bao gồm quế, hồi, gừng nướng, thảo quả, đinh hương, hạt mùi, hành khô nướng. Thịt dùng cho món phở là thịt bò (với đủ loại thịt bắp, nạm, gầu được làm tái hay chín hẳn) hoặc thịt gà (gà ta già luộc, xé thịt cho thịt ngọt đậm đà). “Bánh phở” theo truyền thống được làm từ bột gạo, tráng thành tấm mỏng rồi cắt thành sợi. Phở luôn được thưởng thức khi còn nóng hổi.
Để có được những bát phở ngon tùy thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và bí quyết truyền thống của người chế biến, trong đó quan trọng đặc biệt là nồi nước dùng.
Ngày nay phở là món ăn tinh thần của người Việt Nam và là món ăn nổi tiếng trên thế giới.




phở định 3 – since 1998

Người sáng lập là Ông_Nguyễn Doãn Sáu và Bà Vũ Thi Định khởi sự mở quán ở vào độ tuổi 50, là hoàn toàn không còn trẻ để bước chân vào thương trường. Tuy nhiên, là người yêu phở và gia đình có truyền thông nấu phở rất ngon, nhưng Ông Bà không tìm đâu ra được địa chỉ ăn phở khắp các vùng miền vừa với khẩu vị của mình. Vào một ngày đẹp trời ngày/tháng/năm 1998, Ông Bà quyết định sẽ mở quán bán phở. Trước hết là để phục vụ cho khẩu vị phở mình ưa thích từ truyền thống gia đình và sau là để người yêu phở có một nơi chốn để thưởng thức cái đậm đà, cái nồng nàn của Phong vị phở truyền thống. Phở định 3, thế là xuất hiện. Cửa hàng đầu tiên mở ra ở địa chỉ A11, D5 Đồng Bông – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy– Hà Nội đã nhanh chóng trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của người yêu phở từ mọi vùng trên đất nước khi đặt chân đến Hà Nội .
Cái tên Định 3 ra đời với ý nghĩa rất mộc mạc , đơn giản chỉ là cái tên của người sáng lập , người trực tiếp nấu và tạo ra công thức bí truyền Định 3 .
Còn số 3 với ý nghĩa tâm linh , phong thuỷ , con số của sự vững mạnh , hưng vượng , phát tài hay chính xác nó chỉ là một may mắn .
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH
Tầm nhìn:
Trở thành hệ thống quán phở vị Bắc hàng đầu Việt Nam và là thương hiệu được nhận biết tầm quốc tế
Sứ mệnh:
“Phở Định 3 là hệ thống quán Phở phong vị Bắc phục vụ những loại phở Bắc thuần khiết với phong cách thưởng thức đậm chất truyền thống nhằm chia sẻ trải nghiệm đậm chất truyền thống và mang đến người dùng một cuộc sống thú vị hơn.”




GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Vệ sinh – truyền thống – chất lượng – chuyên nghiệp
Vệ sinh: Yếu tố sống còn được Phở Định 3 cam kết tuyệt đối là Vệ sinh an toàn thực phẩm. Với mọi nguồn nguyên liệu chúng tôi tuyển chọn từ những nhà cung uy tín hàng đầu tại địa phương nơi Phở Định 3 hiện diện. Không chỉ dừng lại ở các tiêu chí Vệ sinh an toàn thực phẩm tuân thủ theo quy định của quốc gia, chúng tôi còn đưa ra những tiêu chí sàng lọc khắc khe nhất với vai trò một đầu bếp dày dạn kinh nghiệm.
Truyền thống: Khát khao giá trị truyền thông: thấm đẫm tính truyền thống trong món ăn đặc trưng của dân tộc Việt, đặc biệt là Phong vị truyền thống Bắc trong từng thành phần tạo nên tô phở thuần khiết.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm nấu phở và sự kế thừa từ truyền thống gia đình , Phở Định 3 tạo ra một công thức nấu phở riêng có phong vị thấm đẫm chất truyền thống trong một thế giới hiện đại năng động
Chuyên nghiệp: Chúng tôi xây dựng một bản sắc rất riêng của chính mình trong dịch vụ, đó là chuyên nghiệp ,sự thân thiện, tinh thần cầu tiến, để góp phần vào sự hoài niệm của khách hàng về nét thanh lịch của người Tràng An.
Chất lượng: “Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” – vì vậy những thương hiệu lớn như Samsung, Electrolux, Starbucks, Vinamilk… luôn đứng vững trước mọi cạnh tranh và đảm bảo sự tăng trưởng. Đại diện cho món ăn truyền thống Định 3 cũng đã xây dựng được thương hiệu thành công tại khu vực phía bắc , phía nam nhờ luôn tập trung đảm bảo chất lượng sản phẩm và đầu tháng tới Định 3 sẽ có mặt tại miền trung .
song song với chất lượng là dịch vụ . Định 3 cũng sẽ xây dựng dịch vụ dựa trên tiêu chí : Tôn trọng – Đoàn kết – Thân Thiện – Kỷ Luật – Chuyên Nghiệp.
Mọi hoạt động , quy định , tiêu chuẩn đều hướng tới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất , hoàn hảo nhất !
THÀNH TỰU HOẠT ĐỘNG
Trải qua hơn 25 năm làm nghề, Phở Định 3 đã nhận được sự tin yêu của đông đảo quý thực khách, góp một phần lan tỏa vẻ đẹp ẩm thực Việt, giữ gìn được bản sắc của Phở Việt và đặc biệt là đã đáp ứng & làm hài lòng hàng triệu lượt thực khách gần xa.

2 TRIỆU BÁT PHỞ
Được cung cấp tới khách hàng trong năm 2023

6 NHÀ HÀNG
Đã đi vào hoạt động ở cả 3 miền

TỈ LỆ HÀI LÒNG TRÊN 97%
Dựa trên đánh giá của nhiều khách hàng
HỢP TÁC CÙNG PHỞ ĐỊNH 3
Phở Định 3 luôn mong muốn mở rộng các mối quan hệ hợp tác với đông đảo quý đối tác, các nhà cung cấp, các đơn vị nhận nhượng quyền, các tổ chức văn hóa, các đơn vị du lịch – lữ hành…